Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Nhà tĩnh lặng với gam màu xám

mau nha pho nha pho

Thiết kế với gam màu xám phù hợp với người thích không gian yên bình, ấm cúng. Hiện, những màu tự nhiên như nâu, cam, xám được dùng khá phổ biến trong trang trí nhà bởi chúng thể hiện được vẻ trang nhã và thanh lịch.


noi that noi that nha

Những căn nhà sử dụng màu xám làm chủ đạo tạo được nét ấn tượng đặc biệt. Không quá nổi bật và sặc sỡ như các màu nóng song tông xám trầm khiến không gian trở nên tĩnh lặng mà vẫn đậm nét cá tính.



Màu xám là một màu trung tính, hữu ích cho việc làm nổi bật những tông màu nhẹ, mang đến vẻ đẹp trầm lắng đầy chất cổ điển cho ngôi nhà.

biet thu thiet ke biet thu

Màu xám có nhiều tông màu khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa khi trang trí. Gam xám thường kết hợp với đồ nội thất tông màu nhạt, trầm để đem lại nét duyên thầm cho căn phòng. Bạn cũng có thể pha trọn những màu nền nã với nhau như xám với tông màu be, kem, nâu sẫm... để mang đến hơi thở nhẹ nhàng, dìu dịu khá hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu.


Đối với phòng khách, bạn nên kết hợp màu xám với những gam màu nóng hoặc nội thất sẫm màu để làm nổi bật không gian và tạo điểm nhấn.


Trong phòng ngủ hay phòng tắm thì nên kết hợp xám với gam màu nhẹ nhàng như xanh nhạt...
thiet ke café noi that café


...hoặc trắng, vàng nhạt, kem hay hồng nhạt để tăng thêm sự thư thái, dễ chịu khi nghỉ ngơi.

Nguồn: VnExpress

1 nhận xét: