Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Công trình thiết kế nội thất và thi công karaoke Mi Thứ

  • Công trình: Nội thất karaoke Mi Thứ
  • Thiết kế: Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngôi Nhà Đẹp
noi that, biet thu
Vật liệu chính được sử dụng trong thiết kế nội thất đó là gạch ốp tường, giấy dán tường, gạch lót sàn, sơn nước và đèn led...

Sau đây là các thiết kế của các kiểu phòng: 

1. Bọt biển




Với thiết kế lấy màu xanh của biển làm chủ đạo và các hình tròn nhiều màu sắc lung linh và các gợn sóng nhỏ, thiết kế tạo ra một cảm giác bồng bềnh như bạn đang ở giữa biển khơi mát mẻ...

2. Guita



Trái ngược hoàn toàn với thiết kế ở phòng "bọt biển", phòng mang phong cách guita là một gam màu nóng đóng vai trò chủ đạo, tạo cảm giác hứng khởi, đem bạn đến với một thứ âm nhạc rực lửa.

3. Mùa đông




Phù hợp với tên phòng "mùa đông" là một gam màu lạnh đóng vai trò chủ đạo, thiết kế đường nét góc cạnh và những đốm màu vàng tạo một không gian mùa đông mát mẻ nhưng không thiết phần lãng mạn.

4. Cubic

Lấy ý tưởng từ khối rubic quen thuộc, những khối màu xen kẽ không theo quy luật gây một cảm giác mới lạ hiếm có cho một nội thất karaoke, làm bật lên sự phá cách đặt biệt của thiết kế, cầu kì nhưng lí thú.




5. Cowboy




Thiết kế nội thất đơn giản, mộc mạc đúng chất một quán bar của các cao bồi, bạn có thế vừa ca hát vừa tận hưởng cảm giác trở thành một cao bồi miền viễn tây.

6.Rừng cây



Thiết kế bằng các hình cây cối khá tinh tế, cách điệu mặt trời và những tia nắng màu xanh dường làm tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, thích hợp cho những bài hát trữ tình, nhẹ nhàng sâu lắng.

Xem thêm: nha pho, thiet ke biet thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét