Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Décor nhà với sắc cam rực rỡ

noi that café, thiet ke biet thu

Có thể thấy rằng màu cam mang lại sự hứng khởi, tươi vui cho bất cứ không gian nào. Với nhiều sắc độ và khả năng kết hợp bảng màu khá phong phú, việc décor nhà với sắc cam dễ dàng truyền cảm hứng cho mỗi chủ nhân.

noi that

Màu cam phát huy hiệu quả lý tưởng nhất khi được "hòa điệu" cùng những tông màu mát mẻ, căn phòng sẽ bừng sáng, sôi động, không "chói mắt" trong mùa hè và mùa đông không gian vẫn như được "sưởi ấm". Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng màu cam với mảng lớn ở nơi có diện tích rộng rãi, thông thoáng, với những không gian vừa và hẹp, màu cam chỉ nên đóng vai trò điểm xuyết, tạo điểm nhấn sắc màu.

biet thu

Mỗi vị khách sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, thân thiện của gia chủ khi bước vào ngôi nhà có sự xuất hiện của những mảng màu cam sáng. Không khó để đưa tông màu này vào không gian của mình một cách nghệ thuật. Bạn có thể sử dụng sơn, giấy dán tường, gạch ốp, tranh gạch men hay đơn giản hơn là lựa chọn nội thất, phụ kiện trang trí có màu cam ấn tượng như rèm cửa, gối ôm (trên sofa, giường ngủ), thảm trải sàn, chăn ga... Sự điều tiết và kết hợp sắc màu hợp lý sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người bài trí và giúp mỗi thành viên thêm yêu tổ ấm của mình.










Xem thêm và tham khảo thông tin tại: mau nha pho, nha pho, thiet ke café, noi that nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét