Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Nhà hàng Quê Xưa - 29A Cao Thắng

Tọa lạc tại số 29A Cao Thắng, phường 2, quận 3, nhà hàng Quê Xưa được thiết kế theo phong cách đồng quê, mang đậm chất mộc mạc và dân dã. Với diện tích khá rộng, hơn 400m2 sử dụng chất liệu chủ đạo là mây, tre, nứa để trang trí nội thất, Quê Xưa sử dụng không gian độc đáo phục vụ thực khách thưởng thức các món ăn đặc sản đồng quê với hơn 100 món ăn phong phú, bên cạnh đó là một hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị phục vụ cũng được chủ quán đầu tư một cách chu đáo, kĩ lưỡng.

Công trình: Nhà Hàng Quê Xưa

Thiết kế: Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Ngôi Nhà Đẹp



Nội thất văn phòng:

Nội thất văn phòng làm việc của nhà hàng được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại và thuận tiện cho công việc.




Nội thất tầng trệt

Lối vào được thiết kế độc đáo với hồ sen và hàng tre, dây leo tạo cảm giác mát mẻ ngay lập tức cho thực khách khi vừa bước vào, như tạo ra một bức tường xanh ngăn cản cái nóng từ khí trời bên ngoài. Những thiết trần bằng tre nứa và vãi tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngoài ra cái vật dụng trang trí cũng mang đậm chất thôn quê.






Nội thất tầng lầu

Tầng lầu mặc dù vẫn mang âm hưởng của thiết kế ở tầng trệt nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng làm cho thực khách không có cảm giác nhàm chán. Bằng các thiết kế gợn sóng của các ống tre mà gạch tạo điểm nhấn mới lạ, không theo quy tắc. Thiết kế trần dày các ống tre và nón lá tạo cảm giác ấm cúng, vui vẻ rất đậm chất thôn quê. Ngoài bàn tre còn có thiết kế bàn ngồi bệt dưới sàn gỗ rất giản dị.





Toalet

Toalet thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.


Nhà hàng Quê Xưa rất hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách một bữa ăn dân dã cho gia đình khó tìm ở một thành phố hiện đại như TPHCM nhưng cũng không kém phần sang trọng cho một bữa tiếp khách làm việc. Với những món ăn ngon và không khí giân dã, hy vọng bạn sẽ có được một bữa ngon miệng với sự phục vụ tận tình của Nhà Hàng Quê Xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét