Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Nhà hàng Sushicafé Avenida của Saraiva và Associados

Giới thiệu:biet thu, noi that, mau nha pho


Trong tháng 4 năm 2011, nhà hàng sushi Nhật Bản mới nhất đã mở tại LisBon, Bồ Đào Nha này đã phản ánh các khía cạnh khác nhau của văn hóa Nhật Bản như bar, quán rượu, sushi, khu vực ăn và Japanese zone với kiến trúc như một trò chơi của ánh sáng.


Mặc dù với các chức năng riêng biệt, người thiết kế đã tăng cường việc tạo ra một không gian mạnh mẽ sáng tạo. Với ý định cải cách hình ảnh truyền thống của Nhật Bản, nhà hàng đem đến một khái niệm hiện đại độc đáo, sự pha trộn giữa các không gian khác nhau trong một nhà hàng đã đem đến những cảm xúc và khoảnh khắc độc đáo cho thực khách.


Thiết kế: KTS Saraiva và KTS Associados.

Khu vực bar: 

Bar với thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang trọng, rất đúng với phong cách Nhật Bản hiện đại. Cách sử dụng ánh sáng cũng vô cùng hợp lí với gam màu chủ đạo là vàng ấm với các gam màu tối nhẹ của nội thất làm cho bạn không khỏi ngất ngây về độ lãng mạn của kiến trúc.







Sushi bar

Rất khác với phong cách truyền thống của một sushi bar tại Nhật Bản nhưng vẫn dễ dàng nhận ra bởi kiểu trưng bày đặc trưng của một quầy sushi. Thổi vào phong cách truyền thống một luồng gió sang trọng làm cho thực khách không khỏi ấn tượng bởi sự thay đổi này.



Khu vực dành cho DJ

Với kiến trúc xếp tầng của tường và cột và ấn tượng hơn cả là cầu thang ẩn hiện của thiết kế làm cho thực khách lạc vào một không gian huyền bí nhưng cực kì hiện đại. Sử dụng 2 gam màu tím và vàng nhẹ còn tôn lên sự tinh tế của kiến trúc sư.



Khu nhà hàng:

Khu nhà hàng thiết kế có vẻ nhẹ nhàng hơn với các gam tối sáng hòa trộn tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng hiện đại.





Ảnh: archdaily.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét