Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Thiết kế nội thất phòng ngủ mùa hè

noi that, noi that nha

Với chỉ bằng những ý tưởng nho nhỏ về nội thất như chọn loại giường, màu sắc hay giấy dán tường...nhưng sẽ hứa hẹn đem lại một không khí tươi mới cho phòng ngủ của bạn trong mùa hè.

Một phòng ngủ thiết kế với gam màu xám trắng chủ đạo kết hợp với chiếc giường cổ điển và họa tiết của ra trải giường, hay gối tạo cảm giác một không gian mùa hạ đầy màu sắc và nhưng cũng rất êm dịu.


Nếu bạn ưa thích một phòng ngủ nhiều màu sắc hơn nhưng không kém phần lãng mạn thì có thể áp dụng các gam màu tím và vàng như căn phòng ngủ sau. 



Phòng ngủ màu hồng nhạt này đem lại cảm giác của một câu truyện cố tích với tấm thảm kẻ sọc và rèm voan ở cửa sổ, ra thêu màu đỏ mà chăn trần bông cổ điển.

Phòng ngủ màu xanh lá cây cũng là một sự lựa chọn hàng đầu. Màu xanh lá đem lại cho bạn một cảm giác mát mẻ để quên đi nhưng gì nóng bức của ngày hè.


Phòng ngủ áp mái với tông trắng kết hợp với đồ nội thất gỗ và ghế phủ da đen tạo nên một không gian khỏe mạnh, hiện đại.


Phòng ngủ giản dị với phong cách đồng quê với gạch lót sàn đơn giản, giỏ để đồ bằng mây và chăn ra màu xanh trang nhã.


Phong cách phòng ngủ Vintage kết hợp với đèn ngủ trang nhã, giường kiểu cổ điển quyễn rũ, giấy dán tường họa tiết sinh động, thú vị.


Với những kiểu nội thất phòng ngủ trên, hy vọng bạn sẽ tìm được một phong cách thích hợp cho nơi nghỉ ngơi, thư giãn thật hiệu quả sau những giờ làm việc mệt nhọc thường ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét